logo

ทำวีเนียร์แล้วดีอย่างไร รวมสารพัดปัญหาฟัน ที่วีเนียร์ช่วยแก้ให้คุณได้

ทำวีเนียร์ดีอย่างไร

Table of Contents

การที่ฟันเรียงตัวเป็นระเบียบ และมีสีฟันที่ขาวสะอาดดูเป็นธรรมชาติ ช่วยส่งเสริมบุคลิกภาพของคุณให้ดูดียิ่งขึ้น สร้างความมั่นใจ ซึ่งการทำ วีเนียร์ คือ การช่วยคุณในส่วนนี้อย่างตรงจุด ทั้งการช่วยแก้ปัญหาฟันห่าง ฟันเก ฟันซ้อน พร้อมปกป้องสีฟัน โดยใช้เวลารักษาไม่นาน และดูแลไม่ยาก 

วีเนียร์ ช่วยแก้ปัญหาฟันให้สมส่วน

โดยทันตแพทย์จะประเมินและออกแบบชิ้นงานวีเนียร์ทั้งขนาดและรูปร่างให้เหมาะกับรอยยิ้มของแต่ละบุคคล ทำให้มั่นใจได้ว่า การทำวีเนียร์จะช่วยให้คุณมั่นใจมากขึ้น

วีเนียร์ ช่วยแก้ปัญหาฟันห่าง

วีเนียร์จะช่วยปิดช่องว่างระหว่างฟัน ปรับให้ฟันเรียงตัวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ให้คุณเลิกกังวลใจกับช่องว่างระหว่างฟันและยิ้มได้อย่างมั่นใจอีกครั้ง

วีเนียร์ ช่วยแก้ปัญหาฟันเกได้

การทำวีเนียร์ จะทำการกรอฟันเพื่อปรับแต่งผิวหน้าฟันและจัดฟันให้เป็นระเบียบมากยิ่งขึ้น เพิ่มความดูดีเมื่อคุณยิ้มอย่างแน่นอน

วีเนียร์ แก้ปัญหาสีฟันให้ธรรมชาติ

วีเนียร์สามารถเลือกระดับความขาวใสที่เหมาะสม เพื่อให้ได้สีฟันธรรมชาติที่เหมาะกับรอยยิ้มของคุณ ไม่ต้องพะวงกับปัญหาฟันสีคล้ำหรือสีไม่เท่ากัน

วีเนียร์แก้ปัญหาอาการเสียวฟัน

สำหรับผู้ที่มีปัญหาเสียวฟัน การทำวีเนียร์ช่วยให้ฟันไม่ต้องสัมผัสของเย็นโดยตรงเมื่อรับประทานอาหารหรือเครื่องดื่ม จึงช่วยลดปัญหาเสียวฟันได้เป็นอย่างดี

บทสรุป

นอกจากนี้ การทำวีเนียร์ ยังใช้เวลาในการรักษาไม่นาน เพราะมีการนำเครื่องทันตกรรมที่ทันสมัยมาช่วยให้การทำ และทีมแพทย์ที่มีความชำนาญสูง ช่วยให้มั่นใจได้ว่า การทำวีเนียร์จะมีผลลัพธ์ออกมาดีแน่นอน 

และอายุของการทำวีเนียร์อยู่ราว ๆ ที่ 5-20 ปี ขึ้นอยู่กับการดูแลรักษา หากดูแลรักษาฟันของคุณอย่างดี ก็จะยิงอยู่ได้นาน 

การดูแลรักษาฟันมีขั้นตอนไม่ยุ่งยาก หลังจากทำวีเนียร์แล้ว เพียงแค่แปรงฟันวันละ 2 ครั้ง ตามปกติ ใช้ไหมขัดฟันและพบแพทย์ตามนัดหมายก็เพียงพอแล้ว

อยากทำวีเนียร์ที่ได้มาตรฐาน เลือกทำวีเนียร์กับเรา SUKSANSMILEPLUS ที่นี่มีบริการทำฟันครบวงจร รวมไปถึงการทำวีเนียร์ด้วย ให้คุณยิ้มอย่างมั่นใจ สดใสทุกครั้งที่มีรอยยิ้ม

ทพ. ปุณณวิชช์ เจียมใจสว่างฤกษ์
ทพ. ปุณณวิชช์ เจียมใจสว่างฤกษ์

ผู้เชี่ยวชาญด้าน ทันตกรรมประดิษฐ์ ทันตกรรมรากเทียม จัดฟันใส จัดฟันโลหะ วีเนียร์เซรามิก และเป็นผู้บริหารคลินิก SuksanSmilePlus

Share This Post

Share on facebook
Share on linkedin
Share on twitter
Share on email
Related Post: